EnTry

EnTry

CHÚC MỪNG NĂM MỚI.

Photobucket

Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

NHỚ VỀ EM VỚI TẤT CẢ TẤM LÒNG...



Nhớ đến tôi như tôi đang nhớ đến em không? tôi viết lên đây những dòng thơ kỹ niệm ,chỉ có tôi và em mới hiểu được. em thích làm thơ cũng vì em mà tôi cũng làm được thơ,xuất phát từ đáy lòng những vần thơ chỉ trao về em chỉ mình em mà thôi.Tôi hy vọng rằng 1 sự tình cờ nào đó em sẽ đọc được những dòng thơ này,và em nhận ra tôi, tôi chỉ mong có như vậy thôi!

Đêm từng đêm một mình tôi thao thức
Nhớ về em trong nỗi nhớ không nguôi
Anh tự hỏi lòng đã bao giờ thế
Tự bao giờ anh cảm mến thương em
Nơi đất khách một mình anh đơn lẻ
Bóng hình em sưởi ấm trái tim anh
Nơi phương ấy em ơi có nhớ
Nhớ về anh như anh nhớ về em....
Em là sóng còn anh là cát trắng
Sóng dịu hiền cũng có lúc hờn ghen
Bờ cát trắng là bờ vai vững chắc
Để sóng gói đầu trong lúc cô đơn
Cùng chia sẻ buồn vui theo năm tháng
Sóng là em còn cát trắng là anh.......

Em đừng hỏi tình anh có chân thật
Thước thời gian sẽ hiểu được lòng anh
Tình anh đó trao về em tấc cả
Như tuần hoàn máu sẽ chảy về tim
Dù xa cách nhưng lòng không ngăn cách
Gói trọn tâm tình xin gởi về em.....





Em còn nhớ những vần thơ đó không ,chính nhờ có em mà lần đầu tiên anh đã làm được....
còn đây là nhưng vần thơ mà em đã tặng cho anh ,lúc nào anh cũng nhớ cả:
Anh ơi
Em đây
Hãy ôm em trong tay
Cho em biết anh cần em...

Một mai thương nhớ đứng ngồi
Nhớ loài hoa nở vừa trôi vừa buồn...

Hãy khắc tên nhau trong trí nhớ
Để mai sao khỏi phải đi tìm
Kỷ niệm buồn hãy giữ trong tim
Cho dòng máu tươi màu hạnh phúc

Kỷ niệm vui người ơi đừng nhớ
Vì nhớ rồi ta sẽ dể quên....

Nếu biết cố quên là sẽ nhớ
Nhưng dặn lòng cố nhớ để quên
Về với đất nơi vĩnh hằng vũ trụ
Trả lại đời tất cả trừ em ra.....





Và đã có lần em đùa với anh bằng những dòng thơ này em còn nhớ không?

Nếu biết ngày mai em lấy chồng
Anh về uống cạn hết nước sông
Để cho thuyền cưới không qua được
Em khỏi sang sông khỏi lấy chồng....



Đây là những kỹ niệm của em và tôi ,em không những làm thơ hay mà con hát rất hay và đàn hay nữa, em còn hứa với tôi khi nào tôi về sẽ đàn cho tôi nghe nữa ,mặc dù em ở ngoài bắc nhung em vẫn có thể hát được vọng cổ đó là nét đặc trưng cua miền nam của tôi ,mặc dù em hát ko đúng lắm nhưng khi nghe em hát tôi vẫn thấy rất hay tôi mong rằng sẽ có một lần nữa tôi được nghe em hát......
tôi biết là những lời tâm sự của tôi sẽ có nhiều bạn cho là điên dại ,nhưng nếu các bạn đang lạc mất người mình yêu thương và cứ tìm mãi tìm mãi mà chưa gặp được, thi các bạn sẽ đồng cảm và hiểu được tâm trạng của tôi lúc này...Mong rằng em sẻ đọc được những dòng tâm sự của tôi và nhận ra tôi ,tôi rất hy vọng dù biết rằng hy vọng của minh quá mong manh nhưng tôi vẫn hy vọng!!!!!




                                                THÀNH PHÁT...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube

.